11 bước trong dịch vụ tiêu chuẩn của An Minh

  1. Kiểm tra tình trạng cửa, đo đạc và lên phương án lắp đặt
    • Trong trường hợp nghi ngờ có vấn đề phát sinh khi lắp cửa, phải thông báo ngay cho NVKD phụ trách để lên phương án xử lý
    • NVLĐ không được phép quyết định việc có lắp hay không cho khách, cũng không được thông báo ngay tình trạng cho khách hàng, việc trao đổi với khách hàng thuộc thẩm quyền của NVKD
  2. Kiểm tra tình trạng sản phẩm
    • Trong trường hợp thiếu linh kiện, phải tạm dừng việc lắp, thông báo bộ phận điều phối để sắp xếp phương án bổ sung linh kiện
    • Đảm bảo sản phẩm còn nguyên bộ thì mới thực hiện bước tiếp theo
  3. Cho khách hàng kiểm tra bộ sản phẩm
    • Xác nhận với khách sản phẩm mang tới đúng theo yêu cầu của khách hàng
  4. Kiểm tra khu dự kiến lắp đặt.
    • Tính toán tránh bụi bẩn, hỏng hóc trang thiết bị của gia chủ
    • Di dời các thiết bị ở trong khu lắp đặt đảm bảo không gây hỏng hóc và bụi bẩn lên đồ của khách
    • Đảm bảo đủ không gian để xử lý, không ở nơi có gió
    • Đảm bảo sau khi lắp đặt có thể dễ dàng làm sạch
  5. Tiến hành tháo lắp (nếu có khóa cũ), khoan cửa
    • Không quăng quật, vất bỏ bộ khóa cũ của khách
    • Cố gắng giữ nguyên trạng sản phẩm cũ để trả lại cho khách hàng
  6. Lắp khóa
  7. Kiểm tra tình trạng hoạt động của khóa sau khi lắp
    • Đảm bảo khóa hoạt động trơn chu, không có bất kỳ sự cố, kẹt nào
    • Đảm bảo mọi tính năng của khóa đều hoạt động ổn định
  8. Bàn giao khóa cho khách hàng
    • Bàn giao khóa, phụ kiện, vỏ hộp còn thừa cho khách hàng
    • Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
  9. Dọn dẹp vệ sinh khu lắp khóa
    • Đảm bảo không còn bụi bẩn vương lại trong khu lắp khóa
  10. Thực hiện các thủ tục thanh toán
    • Thu tiền của khách hàng và bàn giao phiếu thu, phiếu bảo hành.
    • Xin chữ ký của khách hàng vào phần phiếu xuất kho
  11. Chào ra về
    • Trước khi ra về phải cung cấp cho khách hàng số điện thoại của: Hotline, NVKD, NVLĐ. Đảm bảo khách có phương án liên lạc khi khóa gặp sự cố